Tôi 28 tuổi, ly hôn hai năm, con gái năm tuổi, được mọi người nói là có ngoại hình đẹp, cao 1m70, là giáo viên tiếng Anh.

Từ lúc ly hôn, có nhiều người theo đuổi nhưng tôi không thấy ai phù hợp. Người tôi thích phải là người đàn ông có tài, có đức. Nhiều người có quyền, có tiền nhưng đang có vợ con vẫn tán tỉnh tôi, tôi tỏ thái độ ra mặt. Bạn bè nói, để tìm một người như mong muốn của tôi rất khó, nếu có tài có tiền thì vợ họ đã không bỏ. Còn bảo tôi cặp bồ thì không được. Trai trẻ tầm 30 tuổi mà có tài sẽ không lấy tôi vì tôi có con riêng.

Bạn bè trêu trước tôi thi hoa hậu mà không bỏ thi trước chung kết thì giờ cuộc đời đã khác. Thực sự nhiều lúc không có người bên cạnh, tôi thấy rất cô đơn, mà quen vớ vẩn tôi lại không thích. Tôi đang học một khóa MC truyền hình vì mơ ước từ trước của của bản thân là thế. Tôi nghĩ mình cần phải nâng giá trị bản thân lên mới có cơ hội tìm người phù hợp, cuộc sống mới thay đổi. Mong mọi người chia sẻ cùng tôi. Chân thành cảm ơn.

Lê Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top