Tôi là tác giả bài: “Chồng và người cũ muốn ôn lại kỷ niệm 15 năm trước”, đọc bình luận của mọi người, tôi suy nghĩ rất nhiều.

Mười hai giờ đêm tôi còn lên VnExpress để đọc từng lời khuyên, không nghĩ bài viết của mình lại được quan tâm nhiều đến vậy, chân thành cảm ơn ý kiến của các bạn. Tôi thích mọi điều nhẹ nhàng, không muốn vì chuyện này mà vợ chồng cãi vã, chuyện gì nếu bỏ qua được tôi sẽ bỏ qua. Nếu anh muốn đến với người con gái kia, tôi chấp nhận sau này con không có bố. Thế nhưng điều tôi suy nghĩ là không biết mở đầu câu chuyện với chồng thế nào, anh sẽ phản ứng ra sao? Liệu khi anh nói ra, tình cảm vợ chồng còn như trước không?

Trong mắt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, anh là người chồng, người cha tốt. Anh không ngại thể hiện tình cảm của mình với tôi trước mặt mọi người. Những ngày lễ, anh luôn mua hoa, quà tặng tôi, còn chụp hình đăng lên mạng xã hội. Bố mẹ tôi coi anh là chàng rể quý vì anh vừa hiền, tài giỏi lại khéo chăm vợ con. Nếu chúng tôi ly hôn, người buồn nhất không phải tôi mà là bố mẹ tôi.

Xin nói thêm, từ ngày anh đọc tin nhắn đó, việc sinh hoạt hàng ngày của anh vẫn bình thường, sáng đi làm, chiều đón con, tối phụ tôi dọn dẹp nhà cửa. Chỉ có điều anh làm gì đó hay mất tập trung, đến khi tôi gọi anh mới giật mình tỉnh lại. Hôm nay, tôi vào xem trang cá nhân của cô ấy, thấy đăng hình sinh nhật của con trai, không biết vô tình hay cố ý mà tên con trai lại trùng với tên chồng tôi. Tôi còn thấy nick của chồng thả tim và bình luận: "Chúc con trai sinh nhật vui vẻ, học giỏi, ngoan, nghe lời mẹ". Cô ấy đã thả tim cho dòng bình luận của chồng tôi. Tôi thấy đau lòng khi họ tương tác với nhau như vậy. Cũng may con gái tôi không cùng tên với cô ấy, chứ không sẽ ám ảnh tôi cả đời.

Suốt 15 năm qua anh luôn giữ liên lạc với người con gái ấy thì những gì anh dành cho tôi có thật lòng không hay chỉ là phần nổi của tảng bằng chìm? Tôi luôn yêu và tin tưởng chồng, không ngờ anh ấy lại phản bội sau lưng. Tôi không muốn vì chuyện này mà gia đình tan vỡ nhưng cũng muốn được nghe lời giải thích từ anh, chỉ mong nếu anh đọc được bài viết này, hiểu được nỗi lòng của tôi bây giờ.

Tú Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top