Cưới hai tháng, anh nói để vàng cưới không sinh lãi, nên bán lấy tiền đưa cho bạn làm ăn, mỗi tháng bạn gửi lãi để vợ chồng tích góp.

Chúng tôi cưới hơn một năm, tôi đang mang thai được tám tháng. Chúng tôi vì việc này mà mâu thuẫn rất lớn. Đối với tôi, vàng này là vàng hai bên gia đình cho hai đứa, tôi không muốn nó được sử dụng vào mục đích cho vay kiếm lời. Tôi đắn đo rất lâu, anh còn nói lương anh hiện tại chỉ đủ sống, lúc chưa vợ có thể đủ nhưng nay hơi hụt vì còn lo em gái và gia đình. Cuối cùng, tôi đồng ý để anh bán một nửa số vàng, đưa tiền cho bạn anh, đó cũng là sai lầm của tôi.

Nếu câu chuyện chỉ dừng lại ở đó, sẽ không có nhiều rắc rối xảy ra. Tôi đến tháng thứ tư thai kỳ, anh bảo đã giấu tôi rút một nửa tiền từ bạn anh cho người bạn khác mượn, ngoài ra còn vay ngân hàng để cho người đó mượn thêm, hiện người đó không có khả năng chi trả. Tôi nghe như sét đánh ngang tai, nói anh rút hết số còn lại về trả ngân hàng chứ không lãi mẹ đẻ lãi con. Anh ăn năn biết lỗi và hứa sẽ không bao giờ có chuyện như vậy nữa. Tết vừa rồi và giữa tháng ba, tôi lại phát hiện anh đứng ra vay thêm cho hai người bạn của anh nữa.

Thật sự bất lực khi gần đến ngày sinh nở mà chuyện tiền bạc cứ làm tôi suy nghĩ mãi. Tôi không nói được chồng, anh muốn có tiền nhưng không biết cách kiếm./ Anh nợ bạn anh điều gì? Hay làm nô lệ của đồng tiền khiến anh cảm thấy vui vẻ? Điều quan trọng là tình cảm vợ chồng mà anh lại giấu tôi. Tha thứ được một lần, những lần sau tôi thấy mình không được tôn trọng. Tôi định nói chuyện với mẹ chồng để bà răn dạy lại anh, nhưng không biết rồi câu chuyện sẽ đi về đâu. Mong anh chị cho tôi lời khuyên.

Thảo Nguyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top