Tôi 27 tuổi, em là bạn học từ thời cấp ba. Khi yêu đôi lần tôi đòi hỏi chuyện đó nhưng em từ chối, nói muốn để dành cho đêm tân hôn.

Tôi có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối, nhưng vì thái độ của em rất dứt khoát nên tôi tôn trọng, đồng ý với em. Lẽ ra chúng tôi cưới lâu rồi nhưng vì dịch nên tạm hoãn, chưa tổ chức, có điều đã đăng ký kết hôn.

Do công việc nên tạm thời chúng tôi vẫn ở xa. Điều tôi lo lắng không phải vì em chưa đồng ý đi quá giới hạn mà tôi lo em bị lãnh cảm. Tôi đoán vợ từng bị xâm hại nên mỗi lần đề cập chuyện chăn gối là em rất sợ hãi. Khi ở cùng nhau, vợ chỉ cho tôi ôm. Nhiều lần vợ chồng tôi tâm sự, mong vợ giãi bày những tâm tư chất chứa trong lòng, vậy mà em nhất quyết bảo phải tổ chức cưới xong đã. Tôi phải làm sao đây?

Thành

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top