Tôi lấy vợ gần 12 năm, sinh được hai con, con gái lớn học lớp sáu và con trai ba tuổi.

Con trai gần ba tuổi chưa biết nói nên vợ chồng tôi đưa con đi kiểm tra viện này viện nọ. Vì sốt ruột nên chúng tôi còn đi coi thầy bói. Sau khi cúng giải hạn xong, không biết ông thầy làm gì mà khiến vợ tôi tin lời ông răm rắp. Ông đề nghị gặp riêng vợ tôi mà tôi không hay biết. Trong khi hẹn gặp tại quán cà phê vắng, không hiểu sao vợ tôi làm theo mọi lời ông nói, không kháng cự gì. Ngày hôm đó tôi cũng không thể liên lạc được với vợ, lo lắng bồn chồn, đi tìm khắp nơi. Tối về tôi gặng hỏi thì vợ khai nhận mọi chuyện.

Tôi như sụp đổ, không thể tin vào tai mình, người vợ bao nhiêu năm tôi một mực yêu thương lại bị tên yêu râu xanh hãm hại. Giờ tôi hoang mang, không biết phải xử lý việc này thế nào, bỏ thì thương các con, cũng tại vợ mình nhẹ dạ cả tin nên mới bị kẻ xấu hãm hại. Cứ nghĩ đến lúc hắn giở trò đồi bại với vợ mình là tôi chỉ muốn tìm đến cho hắn ta một bài học. Tôi thương các con, chẳng may bản thân trong lúc nóng giận không giữ được bình tĩnh rồi vướng vòng lao lý thì chỉ khổ con. Tôi phải làm sao đây? Mong mọi người cho lời khuyên.

Hiển

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top