Tuần rồi vô tình đọc bài: "Chồng chỉ lấy tôi vì cái thai" mà tôi thấy bóng dáng mình trong đó.

Cách đây tròn 10 năm tôi cũng giống nhân vật nam trong bài viết, dù đã có người yêu nhưng khi gia đình bạn gái cũ gặp chuyện (mẹ bạn gái cũ mất) em gọi qua và tôi đã ở cạnh trong một khoảng thời gian đó. Chuyện này người yêu tôi biết và đồng ý để tôi chăm sóc tình cũ nhưng luôn dặn phải giữ mình. Vậy mà một đêm yếu lòng, tôi không vượt qua được bản thân và bạn gái cũ có thai. Khi nghe tin trời đất như sụp dưới chân mình, chưa bao giờ tôi thấy mình tồi tệ, đểu giả đến như vậy. Tôi không biết đối diện với gia đình, người yêu hiện tại của mình như thế nào vì cả hai mới ra mắt hai bên, chỉ chờ ngày cưới hỏi.

Tôi cho bạn gái biết sự thật, em không khóc, chỉ im lặng. Về nhà em nhắn tin cho tôi, nói hãy coi đó là duyên số, mong tôi làm tròn trách nhiệm với mẹ con cô gái ấy, còn em rút khỏi mối quan hệ này. Tôi cưới người cũ, 10 năm kể từ ngày kết hôn, chưa có ngày nào tôi vui vẻ và hạnh phúc. Vợ luôn tìn cách gây sự, xỉa xói bạn gái cũ của tôi. Tôi lúc nào cũng day dứt về người con gái ấy, thấy mình nợ em quá nhiều. Tôi luôn âm thầm theo dõi cuộc sống của em qua bạn bè. Em vẫn là cô gái lương thiện như ngày xưa tôi gặp, có điều em chọn cuộc sống một mình.

Khi đọc bài viết trên, tôi thấy mình còn tồi tệ hơn người đàn ông đó vì dù sao cậu ấy cũng dám kết thúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc, còn tôi vẫn sống trong sự dày vò về tinh thần mà không dám thoát ra để đi tìm em. Tôi viết lời này lên đây vì thực sự quá bế tắc. Mong nhận được sự chia sẻ của các bạn.

Quốc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top