Tôi 30 tuổi, dân tỉnh, có công việc và sự nghiệp ổn định, trước đây trải qua nhiều mối tình nhưng không thuận lợi.

Anh 36 tuổi, nhà ở Sài Gòn, sống cùng ba mẹ. Tôi quen anh hơn ba tháng mới phát hiện anh từng có một đời vợ và con riêng, bé sống với mẹ. Anh giấu tôi chuyện này, tôi tìm hiểu mới biết được. Lúc đầu tôi rất buồn, sốc nhưng thông cảm và hiểu cho anh. Quen nhau một thời gian, tôi hiểu thêm về tính tình, cách cư xử của anh, thấy nhiều phần không hợp. Vì yêu nên tôi chấp nhận, muốn cả hai được thoải mái, không muốn ai phải thay đổi gì cả.

Gần đây anh hay im lặng, tôi nhắn tin sau hai ngày mới trả lời. Anh cảm thấy không xứng đáng với tôi, chưa có kinh tế ổn định để lo cho tôi, lại còn phải gánh vác cả gia đình, lo cho bố mẹ đẻ. Trước đây anh cũng là lao động chính trong gia đình nhỏ, vợ cũ chỉ nội trợ. Hiện tại anh còn khoản nợ nào đó mà tôi không rõ. Tôi yêu và thương anh, có thể thông cảm và chấp nhận được chuyện này. Trước mắt tôi có thể sống tốt, vui vẻ và không thiếu thốn gì cả. Chuyện tình cảm tương lai tôi cũng chưa tính tới, chỉ muốn tập trung cho công việc. Có nên níu giữ mối quan hệ này không, mong được mọi người chia sẻ. Cảm ơn rất nhiều.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top