Tôi 26 tuổi, bạn trai 33 tuổi, quen nhau ba năm, trong đó hai năm rưỡi yêu xa vì ở khác tỉnh.

Bạn trai làm công chức, được nhận xét là hiền lành, an phận; không rượu chè, bài bạc, vũ phu. Theo lời anh kể, anh chỉ 1-2 lần cảm nắng bạn khác giới, chưa chính thức yêu ai trước tôi. Anh cũng là mối tình đầu của tôi. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình vì hai nhà có quen biết. Tôi hay học hay làm, ngoại hình tốt, đang làm viên chức ở thành phố. Gia đình bên tôi khá khó khăn, chỉ còn mẹ và bà, đang thuê nhà ở thành phố. Trong lúc yêu xa, cả hai xác định là tôi sẽ chuyển về quê làm việc và làm dâu nhà anh. Anh là con một, có nhà cửa ổn định, dư dả hơn nhà tôi.

Đợt dịch, thành phố giãn cách, tôi về quê và ở nhà anh (có phòng riêng) vì nghe tin ở quê đang tuyển dụng. Tôi xin được việc ở quê, nghỉ việc thành phố, ở nhà anh sáu tháng nay rồi. Ngoài những bất đồng nhỏ nhặt, nhìn chung chúng tôi hợp nhau và có những phút giây vui vẻ, yên bình. Tôi khá hòa hợp với ba mẹ anh, thích không khí trong lành ở quê. Chúng tôi có quan hệ nhưng chỉ dừng lại ở mức âu yếm vì sợ có thai. Theo tôi cảm nhận anh có nhu cầu ở mức trung bình giống như tôi, thế nhưng anh hay "chưa đến chợ đã hết tiền". Tôi thấy anh không yếu sinh lý mà do chưa có kinh nghiệm và ít quan hệ, nghĩ vấn đề này sẽ cải thiện theo thời gian.

Vài ngày trước tôi tình cờ biết anh hay vào web đen để xem phim người lớn trong nửa năm tôi ở gần anh. Tôi tìm hiểu thì biết đó là nhu cầu của đàn ông dù có vợ hay không. Điều khiến tôi sốc là anh hay vào những trang tìm gái gọi xung quanh nơi chúng tôi sống. Anh tìm kiếm cách trị bệnh lậu và cách nhận biết khi bị HIV (trước đó anh nói với tôi là bị viêm nhiễm do mặc quần chật). Theo kế hoạch, sang năm nếu dịch ổn chúng tôi sẽ tổ chức cưới. Tôi nghiêm túc và có chính kiến nên chuyện này khiến bản thân hụt hẫng, hoài nghi, không biết anh có làm gì khuất tất sau lưng tôi không. Tôi chưa nói chuyện này cho anh biết, thấy rất rối bời về tương lai ở quê và cuộc sống hôn nhân phía trước. Mong các bạn cho lời tôi lời khuyên sáng suốt nhất.

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top