Vợ tôi là giáo viên cấp ba, những tưởng là người hiểu biết nhưng lối sống và suy nghĩ thật kinh khủng.

Hiếm khi vợ chịu dọn nhà cửa. Có lần tôi khó chịu quá nên bảo vợ phải quan tâm đến việc này hơn, ngay lập tức em ăn vạ, nào là tôi ác, bắt em phải làm, sau đó chây ỳ hơn, không bao giờ làm nữa. Vợ cầm bao nhiêu tiền cũng hết, không khi nào có tiền tiết kiệm. Khách đến nhà chơi em luôn khó chịu, mặt xưng xỉa nên mất hết bạn bè.

Vợ bảo không cần thiết quan tâm đến người ngoài, chỉ lo lắng cho nhà mình thôi, có việc đơn giản vợ cũng phải cãi cọ đến cùng, như Chí Phèo. Tôi chán quá nên không giao cho vợ cầm lương nữa, cần bao nhiêu tôi đưa. Con cái đi học tôi đóng tiền, chi tiêu đối nội đối ngoại tôi lo, để vợ chỉ mua thực phẩm thông thường. Nhiều lúc chán quá tôi muốn bỏ vợ cho rảnh nợ vì không thể cải tạo nổi con người này, sống cùng luôn ấm ức và bất an. Mong được các bạn chia sẻ.

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top