Tôi và chồng cưới nhau hơn sáu năm, có hai con. Tôi có thu nhập riêng, không bám víu hoàn toàn vào anh.

Cuộc đời này có những nghịch cảnh đến mà tôi chống đỡ không kịp. Anh thấy không vui với cuộc sống, hạnh phúc không trọn vẹn. Anh tìm đến Phật pháp, đọc sách nhiều hơn để đi tìm hạnh phúc đích thực từ chân tâm. Có lẽ đó là duyên số khi anh quen một bạn qua chat, ban đầu giữa họ là đam mê giới tính, về sau chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn thì bạn đó đúng gu anh thích.

Người chồng tôi quen có lối sống tự do, không ràng buộc, thích thì ở với nhau, ở không hợp là chia tay, không cần cưới xin hay con cái gì cả. Từ đó đến giờ, anh và người ấy bảo đó là duyên phận, họ may mắn nên mới có một tình yêu thật sự, yêu không mong cầu. Bạn đó biết anh có gia đình nhưng vẫn chấp nhận yêu, không yêu cầu anh bỏ vợ con.

Anh không yêu cầu tôi ly dị nhưng muốn tôi tôn trọng chuyện cá nhân anh. Anh bảo có đi đâu với người kia rồi cũng về với gia đình. Anh hết yêu tôi nhưng thương hai đứa nhỏ, anh cũng không dừng lại mối quan hệ với người kia. Làm sao tôi có thể chấp nhận sống kiếp chồng chung như vậy, có điều ly dị thì con tôi sẽ mỗi đứa một hướng. Tiếp tục cuộc sống như này tôi không đủ can đảm, phải làm sao đây?

Lam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top