Trong lòng tôi không còn yêu chồng, chỉ nhớ đến người đàn ông ấy dù chúng tôi đã không gặp nữa.

Tôi 42 tuổi, lấy chồng được 13 năm, vợ chồng chỉ hạnh phúc năm đầu. Đến khi tôi sinh con thì chồng làm ăn thất bại, anh sinh ra chán nản, vô tâm và nghiện game. Tôi sinh và chăm con mà không có sự hỗ trợ của chồng, gia đình chồng đã không ưa gì tôi nên mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu kéo dài khiến tôi rất đau khổ.

Sau đó chồng đi làm xa, vài tháng mới về thăm con một lần, có khi cả năm mới gặp nhau. Khi con được ba tuổi, có lần tôi dắt con lên thăm chỗ chồng ở, anh tỏ ra rất khó chịu. Tối hôm ấy tôi vô tình bắt gặp tin nhắn của cô người yêu cũ, tra hỏi thì chồng thú nhận chỉ nhắn tin tâm sự bình thường. Sau hôm đó, chúng tôi cãi nhau to và tôi đưa con về, cũng từ đấy tình cảm vợ chồng nguội lạnh. Tôi và chồng rất ít liên lạc, con ốm mà có khi anh làm gần cũng không hỏi thăm.

Hai năm sau tôi gặp người đàn ông có vợ. Có lẽ sự cô đơn cùng những lời ngọt ngào của người ấy khiến tôi xiêu lòng. Chúng tôi đã đi quá giới hạn khoảng chục lần trong ba năm. Anh vực tôi dậy và cho tôi những lời khuyên bổ ích, giúp tôi yêu đời và không còn suy nghĩ tiêu cực. Sau này có cơ hội tiếp xúc với vợ con anh, tôi giật mình tỉnh ngộ vì đó là người phụ nữ dễ chịu, xinh xắn, hiền lành. Tôi chủ động không liên lạc với anh ấy nữa. Lúc này chồng cũng suy nghĩ lại, đối xử tốt với tôi và con. Vì con cũng lớn nên tôi không ly hôn nữa, con cần có bố để dạy dỗ vì con tôi rất khó bảo.

Nhờ có người đó, tôi cảm thấy cuộc sống mình tốt đẹp hơn. Tôi như mình mất đi điều gì đó rất quan trọng, không biết làm sao để quên tình cảm này, hơn nữa cuộc sống bên chồng đã không còn cảm nhận được hạnh phúc nữa. Tôi biết anh ấy đến với mình cũng chỉ vì tình dục nhưng không thể phá vỡ gia đình yên ấm của anh. Chị ấy vẫn tin anh, vui cười bên anh mà tim tôi đau nhói. Cùng là phụ nữ nhưng chị ấy có được tình cảm trọn vẹn của chồng, sau khi chia tay tôi anh càng yêu vợ hơn, còn tôi con tim thật đơn độc. Tôi buồn quá.

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top