Tôi 39 tuổi, ly hôn năm năm do chồng có người phụ nữ khác và có con riêng.

Tôi có đồng nghiệp là bạn học từ thời phổ thông, anh có vợ và hai con, vợ anh cũng là người quen với tôi. Anh hiền lành, dễ mến, tôi rất quý anh. Qua người quen tôi được biết vợ anh đang làm thủ tục ly hôn vì chị có quan hệ tình cảm với một Việt kiều, sau ly hôn sẽ sang định cư cùng người đó.

Biết hoàn cảnh của anh, chúng tôi đồng cảm nên thường tâm sự, chia sẻ, động viên nhau, dần dần nảy sinh tình cảm. Chúng tôi chờ anh hoàn tất thủ tục ly hôn rồi sẽ đến với nhau, còn thời gian này chỉ nhắn tin quan tâm, chia sẻ chứ không vượt quá giới hạn. Trái tim đau khổ của tôi như được xoa dịu từ tình cảm này.

Cách đây ba tháng, anh nói vợ đã chia tay người Việt kiều và muốn hàn gắn gia đình, tôi thấy anh rất đau khổ. Anh muốn các con có một gia đình đủ cha mẹ. Tôi khuyên anh cho hai vợ chồng cơ hội hàn gắn. Sau ngày đó chúng tôi không liên hệ với nhau, trong cơ quan cũng tránh mặt. Tôi thật sự rất buồn nhưng cũng cố gắng vượt qua, nghĩ thời gian rồi sẽ quên. Thế nhưng mọi việc chưa dừng lại, mới đây vợ anh xin chuyển công tác qua cơ quan tôi để làm chung với chồng cho thuận tiện. Chị không biết tôi từng có tình cảm với anh nhưng tôi luôn mặc cảm, sợ hãi mỗi khi gặp chị.

Giờ tôi như kẻ tội đồ, luôn tìm cách lẩn tránh vợ chồng anh. Tôi muốn nghỉ việc để không phải gặp họ. Có điều giờ tôi phải nuôi hai con, nghỉ việc rồi lại phải tìm công việc mới. Tôi lo sợ công việc bấp bênh, con cái sẽ khổ, còn ở lại làm thì không biết đối diện với vợ chồng anh ra sao. Xin mọi người cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top