Tôi 34 tuổi, chồng 38 tuổi, cưới được 11 năm, có hai con: con trai chín tuổi và con gái bảy tuổi. Chồng ham chơi, cờ bạc, cá độ, thích vui chơi với bạn bè.

Anh thường xuyên đi qua đêm với những cuộc vui rồi nợ nần. Năm 2012 tôi sinh con đầu, anh lên Hà Nội làm, chơi lô đề, nợ nần. Anh quay về quê mà vẫn chứng nào tật nấy, vay tiền xã hội đen để chơi tiếp. Năm 2015 anh bán xe máy, vào Nam trốn nợ.

Năm 2018 anh báo nợ về nhà. Tôi đứng ra trả nợ cho anh tiền vay lãi ngày, những tưởng anh thay đổi nhưng vẫn âm thầm chơi. Năm 2021 anh lại bỏ vợ con để đi trốn vì nợ nhiều, không trả được. Giờ tôi muốn thuê nhà ở riêng nhưng chỉ lo bố mẹ chồng không cho mang hai con đi. Tôi cũng muốn ly hôn nhưng cần giành quyền nuôi hai đứa nhỏ. Từ ngày có con, mình tôi chăm hai bé, các con không ưa bố vì bố chơi bời, chúng rất yêu quý bà nội. Tôi phải làm sao, ly hôn hay tiếp tục sống như này?

Huệ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top