Tôi và chồng đến với nhau vì tình yêu, có hai cô con gái dễ thương. Chồng là người hiền lành, ít nói, ít thể hiện, yêu vợ con nhưng lầm lì.

Sở thích của anh là uống rượu, được tụ tập bạn bè rượu chè, tuần tầm ba lần. Anh không đánh đập tôi bao giờ, tôi bảo gì nghe nấy. Tuy nhiên tiền nong anh không đưa tôi, lúc nào tôi thiếu và bảo thì anh đưa. Ngoài công việc chính, anh có làm thêm, tích cóp gửi ngân hàng.

Một lần tôi thấy trong máy điện thoại anh có hình anh đi với gái gọi. Anh xin lỗi, từ đó tôi tuyệt đối không thấy anh đi đâu nữa, tình trạng uống rượu vẫn còn vì nể nang người khác. Sau lần đó tự nhiên tôi cảm thấy không còn tin ai nữa, chẳng thấy điều gì có thể làm mình vui, không có động lực để cố găng, thậm chí không muốn sống. Giờ trước mặt mọi người tôi vẫn vui vẻ, thậm chí còn cười nói nhiều, có điều trong lòng trống rỗng. Nhiều lúc anh uống rượu và vô tâm, chỉ nói nhiều khi anh say, còn tỉnh táo anh rất kiệm lời.

Tôi nhận thấy đây không phải cuộc sống gia đình mình từng kỳ vọng. Tôi muốn có người chồng tâm lý, quan tâm, chia sẻ, chuyện trò. Chồng tôi chỉ lúc uống rượu xong mới ôm ấp tình cảm với vợ. Anh quan tâm con theo kiểu nhắc tôi dạy dỗ con chứ không tự dạy con học, cũng ít chơi với con. Tôi vẫn còn tình cảm với chồng nhưng giờ kệ tất cả, có thể vài ngày không nói gì với anh cũng không sao, kiểu như mất cảm giác. Tôi đoán mình bị trầm cảm nhẹ, làm sao để thoát ra?

Chồng được mọi người đánh giá là tốt tính, hiền lành, có trách nhiệm. Tôi muốn được sống vô tư, yêu đời như trước đây, mong các bạn tư vấn.

Linh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top