Tôi vừa chuyển công tác sang môi trường mới, cảm nhận nơi đây rất chuyên nghiệp, môi trường tốt.

Đồng nghiệp không quá thân thiện nhưng đều có năng lực giỏi, có thể học hỏi. Gần đây, tôi được giao làm chung dự án với một bạn trong nhóm. Bạn làm bốn năm ở đây, kinh nghiệm và năng lực rất tốt. Tôi là nhân viên mới, chỉ hỗ trợ dự án với bạn. Tuy nhiên, tôi thấy bạn luôn luôn làm mọi việc, dường như không muốn chia sẻ nhiệm vụ hay khó khăn để tôi hỗ trợ. Trong công việc, bạn cầu toàn, luôn muốn mọi thứ chỉn chu. Tôi nghĩ, một khi đã làm việc theo đội nhóm thì nên có sự chia sẻ để cùng nhau cố gắng. Nếu bạn làm hết như vậy tôi cũng không được đánh giá tốt.

Tôi thử nói chuyện với bạn, bạn bảo thấy mọi người đều bận nên làm luôn cho nhanh. Tôi rất khó có thể chia sẻ tiếp vì thấy bạn kiệm lời và có vẻ không muốn nói nhiều với những người kinh nghiệm ít hơn, thực lực chưa bằng bạn. Tôi chia sẻ câu chuyện này, rất mong nhận được ý kiến đóng góp để có thể đối phó với những đồng nghiệp tham vọng như trên.

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top