Tôi muốn tìm lại đứa em này để bù đắp cho những thiệt thòi em phải chịu 15 năm qua.

Tôi có người em trai cùng cha khác mẹ thất lạc 15 năm rồi, giờ em 18 tuổi. Bố tôi có ba người vợ, tôi là con đầu của vợ cả, em là con của vợ hai và cũng là con trai duy nhất của bố. Ngoài em, dưới tôi có một em gái cùng cha cùng mẹ, một em gái cùng cha khác mẹ nữa (con của người vợ ba).

Khi em được 3-4 tuổi, bố và dì ly hôn, em ở với mẹ, nghe nói dì mang em vào miền Nam sinh sống. Từ đó đến giờ, bố không chu cấp nhiều cho mẹ con em, gần như cắt đứt liên lạc, đến số điện thoại cũng không có. Tôi ở với mẹ nên từ khi em hai tuổi đến giờ không gặp lại em được, cũng chẳng biết phải liên lạc với em thế nào. Sự mâu thuẫn giữa bố và dì như thế nào tôi không được rõ, chỉ biết bố đã không tròn trách nhiệm làm cha với em. Chị em gái tôi cũng vậy, từ nhỏ đến lớn không được bố quan tâm hay chu cấp tiền bạc, có thì cũng chẳng đáng kể.

Giữa năm 2021, mẹ con em có về quê tôi để làm giấy tờ thi đại học cho em. Tôi vô cùng nuối tiếc khi mình về sau đó hai ngày, vì thế không gặp được em. Tôi định cư ở nơi khác, chỉ thỉnh thoảng mới về quê. Tôi hỏi bố và họ hàng bên nội xem có ai lấy số điện thoại của em để liên lạc hay không, ai cũng lắc đầu. Lúc đó, tôi ức phát khóc, không thể hiểu tại sao bố lại không quan tâm đến con cái của mình, có số điện thoại mà bố cũng chẳng thèm lấy. Giờ tôi không biết phải tìm em như thế nào khi chẳng có ai để hỏi, không ai biết địa chỉ nhà ngoại em để tìm đến. Xin các bạn chỉ cho tôi vài cách để tìm em.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top