Tôi chưa bao giờ đi massage, cũng không có nhu cầu về việc này, nhiều lần bạn bè rủ mà tôi đều từ chối. Giờ thấy vợ như thế tôi có cảm giác khó tả.

Tôi 35 tuổi, lấy vợ hơn một tuổi. Hôm nay, khi về nhà tôi thấy một cảnh tượng khiến bản thân "đứng hình". Vợ nằm trên giường của hai vợ chồng để một nam thanh niên massage. Tối hôm trước vợ có nói với tôi là thuê người về massage tại nhà, tôi không nói gì và đi ra ngoài, bởi nếu người đến làm cho vợ tôi là nữ thì đâu có gì.

Tôi không thể hiểu được vợ ở chuyện này, tại sao không thuê nữ nhân viên đến làm? Hoặc vợ có thể ra ngoài tiệm spa, ở đó ai làm cho cũng được, tôi sẽ không phải thấy cảnh như vừa rồi. Giờ tình cảm tôi dành cho vợ vơi đi khá nhiều, phải làm sao đây?

Hiển

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top