Tôi thương và luôn hy sinh hết cho con, giờ con nói chuyện như vậy bản thân cảm thấy thật cô độc.

Tôi có hai căn nhà, một căn nhà tôi đang ở với chồng sau, một căn cho thuê với giá tám triệu đồng, rẻ so với mặt bằng nhà cho thuê. Lúc đầu tôi và con trai 30 tuổi sống chung, sau đó cháu nói không thấy thoải mái nên ra ngoài thuê nhà. Con thuê căn phòng nhỏ năm triệu đồng và phải dùng nhà vệ sinh chung. Ba tháng sau khi con trai ra ngoài thuê nhà thì người thuê trả lại nhà, tôi nói con dọn về đó ở. Từ khi về ở, con biết lương hưu tôi không cao nên mỗi tháng đều đưa mẹ năm triệu đồng dù tôi không yêu cầu. Tôi còn một khoản nợ nho nhỏ nên nhận tiền của con cũng thấy vui, coi như con giúp tôi trả nợ cho nhanh (tôi rất sợ nợ nần).

Gần đây, chồng sau của tôi mượn người thân 300 triệu đồng, dự tính làm vài việc. Công việc chưa thuận lợi nên tiền còn đó. Con hỏi mượn tiền để giúp bạn thân đáo hạn ngân hàng, nói trong vòng một tuần là trả lại và bạn bảo có thêm lãi tầm 15 triệu đồng cho con. Tôi từ chối vì con từng hai lần mượn tiền tôi và làm mất vì tin bạn. Con là người rất có trách nhiệm nên đã gom góp trả lại cho tôi bằng nhiều cách. Giờ tiền không phải của tôi, nếu mất mát tôi sẽ gánh nợ. Con rất giận dữ vì đó là người bạn thân nhất của mình, mắng tôi, nói tôi tiếc tiền với con dù con chỉ mượn một tuần. Con còn mỉa mai là gia đình luôn không đáng tin, chỉ có người dưng mới giúp nhau, coi như con có nhà ở thuê giá rẻ cũng được rồi. Nghe con nói thế tôi rất suy sụp và đau lòng. Tôi sai phải không?

Diệp

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top