Tôi 45 tuổi, chồng 50 tuổi, ở tuổi này đáng lẽ gia đình tôi đã có cuộc sống yên ổn như bao gia đình khác nhưng lại đang gặp nhiều sóng gió.

Khi còn trẻ, chúng tôi phải sống xa nhau do điều kiện kinh tế khó khăn, tôi một mình nuôi con, mỗi tháng chồng chu cấp cho con một số tiền cố định, khoảng vài triệu đồng. Trong quá trình xa nhau, tình cảm chúng tôi phai nhạt, cũng do mâu thuẫn "mẹ chồng nàng dâu" và anh không còn nghĩ nhiều về vợ con. Sau khoảng bảy năm sống xa nhau, anh trở về, vợ chồng ngồi nói chuyện và xác định sống chung vì con.

Anh mua nhà đứng tên anh, nói tôi ký giấy chứng nhận tài sản riêng vì đó là tiền của anh. Tôi lúc ấy chỉ có thể đủ tiền thuê nhà, không có nhiều tiền để góp mua cùng anh nên đồng ý ký giấy. Giờ đến tuổi này, anh nói hết tình cảm với vợ, làm mọi cách khiến tôi bực bội khó chịu. Tôi không tham lam vì từng nghĩ dù sao đó cũng là tiền của anh, cũng không muốn gây khó dễ gì cho chồng trong quá trình làm giấy tờ. Tuy nhiên vợ chồng sống gần năm năm năm rồi, tôi đã vun vén và làm hết trách nhiệm của một người vợ. Giờ anh có tình cảm mới nên đặt vấn đề để tôi chuyển ra ngoài. Tạm thời tôi chưa biết đi đâu vì trong lòng khá buồn, tôi đi thì con cũng đi theo nên sợ con khổ vì cháu mới học lớp 11, nhiều thứ xáo trộn. Tôi phải làm sao đây?

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top