Bên ngoại tôi có hai chị em, vợ tôi và cậu em trai. Em trai vợ không may qua đời sớm, bỏ lại vợ và hai đứa con trai còn nhỏ.

Bên nhà vợ chỉ còn bà ngoại, ngày em vợ ra đi ai cũng xót thương, tôi cùng vợ đứng ra gánh vác và giúp đỡ trong những ngày tháng ấy. Em dâu suy sụp, tôi phải cố gắng động viên lắm mới gượng dậy được. Có điều sau việc này tôi lại nảy sinh tình cảm với em dâu, muốn bao bọc và che chở cho em dù biết mình không thể làm như thế.

Tôi thực sự rối bời, không muốn em đi bước nữa bỏ lại con và mẹ già, cũng chẳng muốn em đưa con đi để lại mẹ già, bởi thế giới ngoài kia luôn có nhiều người tán tỉnh em. Tôi sợ em bị cám dỗ bởi có gì em đều tâm sự cùng tôi. Bắt em ở vậy tôi cũng thấy quá thiệt thòi bởi em còn trẻ. Tôi phải làm sao trong tình cảnh này, mong được các bạn tư vấn, tôi biết "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Cảm ơn các bạn đã tư vấn.

Thuận

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top