Tôi 41 tuổi, chồng hơn tôi 20 tuổi, cuộc sống êm đềm chứ không hẳn hạnh phúc vì chồng có vấn đề về chuyện chăn gối.

Tôi hiểu, thông cảm, chấp nhận cuộc sống hôn nhân không tình dục. Gần đây, chồng vô cớ xúc phạm tôi nên gia đình có chút rạn nứt. Tôi có một đối tác làm ăn, anh hiểu hoàn cảnh của tôi. Anh định hướng giúp tôi trong việc nuôi dạy con cái và hỗ trợ trong công việc; luôn đứng phía sau chia sẻ những lúc tôi bế tắc, mệt mỏi. Tôi đã cố gắng kiềm chế bản thân, không vượt quá giới hạn vì mình đã có gia đình, dù thế nào cũng không được phép vượt rào. Anh độc thân, nhiều lần tôi muốn trốn chạy khỏi anh nhưng rồi lại gặp trắc trở trong cuộc sống và công việc nên vẫn trao đổi rồi xin ý kiến anh.

Giờ tôi không biết nên làm gì vì đã có tình cảm với anh. Tôi đấu tranh tư tưởng, dằn vặt bản thân về việc cho phép mình đáp lại tình cảm của anh. Anh nói chỉ muốn làm chỗ dựa cho tôi, không để tôi khó xử và không đi quá giới hạn. Tôi không thể từ bỏ gia đình và làm điều trái đạo đức. Thú thật tôi kiềm chế bản thân rất tốt, hơn 10 năm hôn nhân không tình dục tôi đã tập tính kiểm soát bản thân và không để mình mắc sai lầm. Giờ với người đàn ông này tôi không kiểm soát được tình cảm dù hiện tại chúng tôi chưa làm gì vượt quá giới hạn. Anh chỉ xin bên tôi, là chỗ dựa cho ba mẹ con và tôn trọng gia đình tôi. Thế nhưng tình cảm khó lý giải, tôi rất lo sợ một ngày nào đó lỡ bước rồi sẽ đánh mất tất cả: danh dự, thể diện, hình ảnh trong mắt các con và mọi người.

Xưa giờ tôi được tiếng là chuẩn mực trong mắt bạn bè, anh em, đồng nghiệp. Rất nhiều lần tôi muốn chấm dứt tất cả, cả việc làm ăn, rồi anh lại giải thích, hứa giữ gìn cho tôi, tôi lại không nỡ. Tôi phải làm sao để giữ lại được tình cảm tốt này vì thật sự anh đã giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống và việc nuôi dạy con cái. Mong được các bạn tư vấn.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top