Tôi quen anh qua người họ hàng giới thiệu, ngay lần gặp đầu đã thấy thiện cảm nên mở lòng cho anh cơ hội.

Theo cảm nhận của tôi, anh là người tốt, chăm chỉ làm ăn, không có những tật xấu như hút thuốc lá, rượu bia, bài bạc. Bố mẹ tôi cũng ưng, tìm hiểu qua người quen thì biết gia đình anh neo người nhưng tử tế, không có điều tiếng gì cả. Điều tôi băn khoăn là mọi thứ diễn ra quá nhanh, không thể kiểm soát được cảm xúc, luôn bị cuốn theo những mong muốn của anh.

Quen chưa được một tháng chúng tôi đã đi quá giới hạn, anh bảo: "Cả hai thích nhau, cũng lớn tuổi, yêu rồi cưới có sao đâu. Yêu lâu quá rồi lại nảy sinh ra nhiều chuyện, người ta bảo cưới vợ là cưới liền tay, chớ để lâu ngày lắm kẻ gièm pha". Cảm xúc cứ đẩy tôi đi nhanh, tôi thích anh, cũng muốn làm vợ anh; lý trí lại luôn nhắc tôi chậm lại, từ từ đã, làm sao có thể hiểu được hết tính cách của một người trong thời gian ngắn như vậy, vội vàng thế sau này hối hận thì sao?

Như chuyện ngày hôm qua, tôi đã nói không muốn, lần đầu chiều theo ý anh rồi giờ thì anh nghe tôi, tôi cũng không muốn cưới chạy bầu; rốt cuộc anh vẫn khiến tôi làm theo mong muốn của anh. Tôi buồn và cảm thấy mình chẳng được tôn trọng, cũng nói với anh điều đó. Anh xin lỗi vì đã không để ý đến cảm xúc của tôi và bảo cũng tại yêu, muốn cưới tôi mà thôi. Đến giờ tôi vẫn chưa trả lời tin nhắn của anh, không biết nên làm gì. Tôi cảm nhận anh thật lòng nhưng đôi khi cũng cảm thấy anh lạnh lùng, vô tâm, chỉ muốn làm theo ý anh mà thôi. Chẳng hiểu chuyện này rồi sẽ đi đến đâu, hay tôi dừng lại, thế nhưng đâu phải dễ để tìm thấy người mình có cảm xúc. Mong các bạn cho lời khuyên.

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top