Tôi xin mạn phép tâm sự một lần duy nhất rồi khép lại quá khứ, nỗi buồn và năm cũ.

Phụ nữ ai cũng mong muốn có một gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương và những đứa con dễ thương. Tôi từng có một gia đình với đủ vui buồn trong cuộc sống. Tôi luôn muốn giữ gìn gia đình cho con có đủ ba mẹ nhưng có lẽ bản thân không đủ sức. Trải qua 15 năm cuộc sống vợ chồng, có hai con xinh xắn, chồng tôi vẫn cảm thấy không đủ niềm vui gia đình mang lại. Tôi nhẫn nhịn bỏ qua những lần say nắng của anh để rồi dần dần anh khinh thường, coi rẻ tôi.

Anh đi đâu, làm gì qua đêm cũng ngang nhiên, như đó là quyền của anh vậy. Tôi làm ngơ vì nghĩ anh thương vợ con, sẽ không đạp đổ gia đình, hóa ra không phải vậy. Anh âm thầm đi chơi với gia đình người con gái đó, người anh có tình cảm. Ngày 26 tết năm ngoái, anh xách túi rồi bỏ mặc ba mẹ con tôi, hình ảnh đó chẳng bao giờ tôi quên. Ngày 20 tháng 10 vừa qua, tôi ra tòa ly hôn, mạnh mẽ buông tay người chồng này. Ngày 26 tết năm nay, tôi lại nhớ chuyện cũ và xin phép được buồn lần cuối. Tôi sẽ quên sự bạc bẽo của anh. Phía trước là bầu trời rộng lớn, tôi luôn hy vọng ba mẹ con sẽ vui vẻ, an yên. Chúc mọi người năm mới vạn sự như ý.

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top