Tôi là nữ, gần 30 tuổi, có bạn trai hơn hai năm, đang làm công việc văn phòng với mức lương ổn định, cuộc sống tương đối nhàn hạ.

Tôi tình cờ quen anh trong một buổi team building của công ty hơn hai năm trước. Trong thời gian yêu nhau, tôi chưa thấy được sự tiến bộ nào từ anh. Anh có mức lương giống tôi, khoảng 15 triệu đồng một tháng, có vẻ nguồn thu nhập chính của anh đến từ các căn hộ cho thuê. Từ lúc quen nhau, anh không để tôi phải chi trả bất cứ khoản gì, tôi rất vui vì anh quan tâm và lo lắng cho mình.

Thế nhưng, anh luôn chấp nhận công việc hiện tại mà không có chí cầu tiến. Mỗi khi rảnh anh lại dẫn tôi đi du lịch, không suy nghĩ về những kế hoạch tương lai để phát triển bản thân hơn. Anh rất thích du lịch, đặc biệt hơn là khi công ty cho phép chúng tôi làm việc online, anh đã dẫn tôi đi khắp nơi, mỗi tháng cũng phải ba tuần đi. Vì sợ dịch bệnh nên đi tới đâu anh cũng thuê riêng villa để ở, tránh tiếp xúc với người khác.

Tôi rất lo lắng khi bạn trai không có ý chí cầu tiến và tiêu tiền cho việc du lịch như vậy, nhưng xem ra anh rất thích và không lo lắng cho những khoản chi như vậy. Anh đã có nhà, xe, nhưng tôi nghĩ anh cũng nên nghĩ tới tương lai của bản thân. Làm sao để anh tập trung vào công việc và phát triển bản thân hơn? Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tôi.

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top