Năm ngoái, trong một lần gặp đối tác ở Hà Nội, tôi bị rung động bởi một cô gái. Em xinh đẹp, tài năng và rất giỏi giao tiếp.

Về khoản giao tiếp tôi rất kém nhưng cảm xúc quá lớn khiến bản thân quyết tâm tiếp xúc và đã làm quen với em thành công. Ba tháng sau, chúng tôi dần thân mật và cởi mở hơn. Một hôm, cả hai hẹn nhau tại bar nhỏ, uống vài ly và trò chuyện.

Đêm đó em nói với tôi: "Em quý anh vì sự chân thật nên em sẽ nói một điều với anh. Em đang quen sáu chàng trai khác, tất cả đều ở mức như với anh trở lên và nó không có tên. Em cũng không muốn đặt tên cho mối quan hệ thứ bảy này".

Trước nét đẹp, sự thông minh của em, tôi không muốn dừng lại; còn tiếp tục tôi cũng chẳng biết phải bắt đầu như thế nào. Mong được các bạn tư vấn.

Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top