Tôi 43 tuổi, ly hôn 10 năm trước, đang sống cùng hai con.

Cuộc sống của tôi khá tẻ nhạt, hàng ngày đi làm, đi chợ, nấu ăn, đưa đón con đi học, tối tranh thủ làm thêm.

Thu nhập hàng tháng của tôi chỉ đủ nuôi hai con và cấp dưỡng cha mẹ già. Tôi được nhận xét là có ngoại hình xinh xắn, hiền lành, trẻ hơn tuổi rất nhiều. Mười năm qua có nhiều người muốn tiến tới nhưng tôi xác định ráng làm nuôi con, không nghĩ đến tình cảm, vì thế đều từ chối họ. Dự tính sau khi các con trưởng thành, tôi đến tuổi hưu sẽ vào chùa làm công quả, sống an yên phần đời còn lại. Cuộc sống sẽ tiếp diễn như vậy nếu một năm trước công ty tôi không có sếp mới chuyển đến. Sếp nhìn rất phong độ, có vợ đẹp con ngoan, gia đình hạnh phúc. Lúc đầu sếp đối xử với tôi bình thường, mấy tháng gần đây sếp quan tâm hơn rồi nhắn tin bày tỏ tình cảm, tặng quà sinh nhật. Tôi đã từ chối sếp khéo léo.

Sau đó sếp thay đổi hẳn, trở nên hằn học, làm khó dễ tôi đủ đường trong công việc. Tôi làm thế nào sếp cũng không hài lòng, thường nói mấy lời tổn thương lòng tự trọng của tôi. Giờ ngày nào đi làm tôi cũng căng thẳng và sợ sếp. Càng ngày sếp càng chèn ép, tôi sắp không trụ nổi rồi. Tôi đang nghĩ hướng tìm việc mới nhưng không có kinh nghiệm nhảy việc, lại già rồi nên chắc chắn không tìm được việc phù hợp chuyên môn. Tôi định đi làm công nhân màn không biết ở tuổi này có công ty nào tuyển dụng không nữa. Tôi rối lắm. Mong mọi người tư vấn, xin cảm ơn.

Kim

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top