Tôi 30 tuổi, em 35 tuổi, đều ở nước ngoài. Chúng tôi yêu nhau hơn 14 tháng sau một lần tình cờ gặp và tôi theo đuổi em.

Chúng tôi từng sống chung hơn 10 tháng, cuộc sống vui vẻ. Từ khi em nghe chuyện của tôi với tình cũ, em ghen tuông, nghĩ tôi xấu xa dù vẫn yêu và chăm sóc tôi tốt. Từ khi yêu em, tôi chưa bao giờ làm sai điều gì trong chuyện tình cảm, vậy mà em vẫn nghĩ xấu về tôi. Tôi chủ động nói chuyện cưới xin và sinh con, em lại bảo không xác định. Vì thế tôi chia tay em nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc vì em cần tôi giúp đỡ trong cuộc sống ở nước ngoài. Thật lòng tôi rất yêu em nhưng em luôn từ chối sinh con bằng mọi cách, kể cả uống thuốc tránh thai. Tôi muốn yêu người khác nhưng sợ em lẻ loi và buồn. Tại tôi nặng tình hoặc sợ mất một người con gái tốt như em, nhưng nghĩ đến tương lai tôi lại khóc rất nhiều. Phải làm sao đây?

Dương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top