Tôi là mẹ đơn thân, ngoại hình tốt, công việc tốt, tài chính tốt; thuở niên thiếu, tôi học chung với anh, sau đó mất liên lạc nhiều năm.

Tôi gặp lại anh cách đây vài năm. Anh đã có hai con, là bố đơn thân. Sau khoảng thời gian trò chuyện qua lại, tôi có nhiều tình cảm với anh. Tôi thấy anh giỏi giang, có ngoại hình, từng trải, nghĩ có lẽ anh rất cẩn thận trong chuyện tình cảm, như tôi vậy.

Qua lại một thời gian, tôi phát hiện anh đang quen người khác, là cô gái ưa nhìn, độc thân. Tôi chấm dứt mối quan hệ, cũng không buông lời trách móc gì cả. Anh không nói gì, tôi cũng im lặng. Sau đó một thời gian, đêm khuya anh nhắn tin hỏi: "Em ngủ chưa"? Tôi trả lời, anh im lặng không nói gì, sau đó tôi biết lúc đó anh đang ở nước ngoài, nhưng tại sao nhắn rồi im lặng thì tôi không rõ.

Sau này, khi tôi có dự án lớn, công ty anh làm rất tiềm năng mảng này, tôi nhắn hỏi anh thông tin và tiện hỏi thăm cuộc sống anh, trao đổi tin nhắn như hai người bạn thôi. Vài ngày sau đó, trong lúc anh say đã nhắn tin cho tôi, gửi địa chỉ một khách sạn và gọi tôi đến. Tôi không đến, cũng hỏi người bạn gái kia với anh như thế nào, anh không trả lời. Hiện tại tôi mới biết, lúc đó, khoảng thời gian anh nhắn tin vào ban đêm và sau đó là gọi tôi đến khách sạn, anh đã làm đám cưới với cô ấy rồi.

Tôi nhắn cho anh một tin nhắn rất nhẹ nhàng để chúc phúc và lên đây viết ra những dòng này. Tôi không buồn nhưng sốc, tự hỏi anh có yêu tôi hay cô gái kia không, có sợ làm chúng tôi tổn thương không? Tại sao anh lại làm như vậy?

Quyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top