Tôi lấy chồng từ năm 2015, chưa bao giờ có cảm giác thoải mái và được là chính mình.

Tôi luôn sống với tâm trạng lo lắng, sợ sệt, lúc nào đi làm về cũng mang tâm trạng sợ về nhà chồng. Nhiều tối, chồng thấy tôi làm nhiều việc, muốn phụ rửa chén, phơi đồ nhưng tôi cũng không dám để anh làm vì sợ ba mẹ chồng với anh chị chồng nói. Tôi muốn sắm quần áo cho mình và con nhưng cũng phải giấu, sợ bị nói phung phí. Tối về, tôi làm hết việc nhà, muốn cầm điện thoại chơi nhưng lại sợ bị nói, phải vào phòng đóng cửa mới dám xem.

Lúc nào tôi cũng có tâm trạng sợ sệt khi ở nhà, mất ngủ, muốn ra ở riêng, nghĩ chỉ có ở riêng mới hết sợ sệt như vậy. Chồng tôi là con út, việc xin ra ở riêng rất khó. Ba mẹ chồng lại lớn tuổi và không có thu nhập, nhà cũng không có điều kiện, mọi chi phí sinh hoạt đều vợ chồng tôi lo. Điều kiện kinh tế của vợ chồng tôi hiện tại không thể đủ tiền để ra ngoài thuê nhà ở, nhưng tiếp tục sống bên nhà chồng như thế này tôi sợ lâu ngày sẽ bị khủng hoảng tâm lý. Giờ tôi không biết phải làm thế nào, mong được tư vấn.

Phương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top