Chúng tôi cưới nhau gần hai năm, có bé 14 tháng và tôi đang mang bầu bé thứ hai được bốn tháng.

Kể từ ngày cưới đến khi phát hiện sự thật về chồng, tôi sống trong hạnh phúc, anh chăm lo cho mẹ con tôi từng bữa ăn giấc ngủ. Rồi linh cảm của người vợ cho biết anh không yêu tôi, thờ ơ với những câu chuyện của tôi. Khi tôi nói ra quan điểm của mình, anh cáu gắt. Rồi tới hôm nay tôi biết mình bị phản bội, anh quay lại với người yêu cũ kể từ ngày chúng tôi chuẩn bị đi đăng ký kết hôn. Tối hôm đó anh đã thú nhận tất cả và xin lỗi tôi, hứa sẽ bù đắp cho ba mẹ con những gì đã gây ra.

Trước đây anh cầu hôn và hứa cả đời này sẽ yêu thương mẹ con tôi, tôi nói: "Em yêu anh, nếu sau này anh không yêu em nữa, hãy nói cho em biết, chúng ta sẽ chia tay. Đừng làm gì có lỗi sau lưng em rồi để em phát hiện ra, khi đó em đau lắm mà cũng không tha thứ được". Giờ chuyện đó đã xảy ra, anh thừa nhận khi lấy tôi là không yêu, chỉ thấy phù hợp để cưới làm vợ. Hồi đó anh còn vương vấn người yêu cũ nhưng khi tôi sinh con đầu thì càng ngày anh càng yêu tôi hơn.

Qua lại với người yêu cũ rồi anh cũng muốn chấm dứt nhưng không hiểu sao cứ bị cuốn vào. Tôi biết hiện nay hai người không còn liên lạc với nhau vì cô ta đã chặn chồng tôi. Cô ta muốn chồng tôi bỏ vợ con để cho mình danh phận, trong tin nhắn chồng tôi nói cần thời gian sắp xếp, người ta không chờ mà chặn liên lạc. Đến giờ thỉnh thoảng chồng tôi vẫn nhắn tin thử xem họ có mở chặn không.

Giờ tôi không biết nên tha thứ hay không? Nếu tha thứ, tôi phải làm gì để giữ hạnh phúc gia đình và cho con có mái ấm trọn vẹn. Trong đầu tôi bây giờ lúc nào cũng là hình ảnh hai người họ thân mật. Từ khi biết chuyện, tôi như sống trong địa ngục, không có lối thoát. Tôi đề xuất ly hôn nhưng anh nói cho cơ hội để bù đắp cho vợ. Tôi lại không thể tỏ ra vẻ bình thường hay ân ái với anh để chúng tôi có cuộc sống như xưa. Tôi không biết phải làm gì để thoát khỏi chuyện này, để đầu óc thanh thản. Tôi phải nói gì để chồng hiểu cảm giác của vợ lúc này? Có nên tha thứ cho anh không? Tôi sợ sẽ bị đau lần nữa nên lại không có dũng khí bỏ qua chuyện này, có nên ly hôn để giải thoát cho mình không?

Dương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top