Vô tình bạn trai đọc được tin nhắn của tôi với một bạn nam, anh cho rằng tôi đã có tình cảm với người khác.

Bạn trai tôi bị trầm cảm, gần đây tôi mới biết. Trước đó, khi nói chuyện với một người bạn nước ngoài, bạn tôi đã cảm thán rằng thật tiếc vì tôi đã có người yêu, cậu ấy rất thích tôi. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là mình còn trẻ, chẳng bao giờ có chuyện sẽ lâu dài với bạn trai hiện tại, hơn nữa bạn đó là người nước ngoài, không cùng ngôn ngữ hay bất cứ điểm nào cả, chỉ là tôi rất phóng khoáng nên đã buột miệng hỏi bạn ấy có thể đợi đến khi tôi chia tay người yêu được không.

Chúng tôi khi ấy đều biết tôi đùa và anh bạn đã gạt phăng ý tưởng ấy đi, bạn còn rất thân thiện, nói muốn được biết bạn trai tôi. Mọi thứ rất ổn cho đến khi bạn trai tôi vô tình đọc được tin nhắn đó. Anh ghen một cách vô lý, nói ra những lời tiêu cực và muốn chia tay. Tôi không thể cứ vậy mà bỏ rơi anh ấy, biết bản thân đã sai nhưng đó cũng là lần duy nhất tôi đùa vậy. Tôi đã nhận quá nhiều thứ của anh và không có ý định bỏ rơi một người tiêu cực như anh ngay lúc này. Tôi cần làm gì để cứu vãn tình thế đây?

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top