Vợ chồng tôi lấy nhau khi cả hai đều lỡ một lần đò; chúng tôi từng quen biết nhau 10 năm trước, khi đó cả hai độc thân.

Bẵng đi một thời gian, cả hai cùng hoàn cảnh, tìm hiểu và thấy yêu thương nhau nên gia đình đôi bên ủng hộ. Tôi và anh đều có con riêng, con riêng của anh ở với mẹ, con tôi ở cùng chúng tôi. Vợ chồng tôi hiện có một con chung, về cơ bản cả hai hạnh phúc, vợ chồng nhường nhịn nhau, tuy đôi lúc cũng tranh luận về việc nuôi dạy con.

Về tài chính, khi tôi còn đi làm, anh đưa một phần lương để tôi lo cho gia đình, anh kiếm được bao nhiêu tôi không rõ. Vì số tiền đưa rất ít nên tháng nào tôi cũng phải cân đối, dựa vào lương tôi là chủ yếu. Tôi nghĩ sắp tới sẽ đưa phần tiền của mình cho anh tự chi tiêu cho gia đình, như trước đó, cho đỡ đau đầu. Tài chính chúng tôi ai người ấy giữ vì trước giờ anh cũng không đưa về hết cho tôi và tài sản trước hôn nhân tôi cũng không hỏi. Còn phần con chung, anh lâu nay cũng lo bỉm sữa cho con. Theo mọi người như vậy có ổn không?

Thu Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top