Tôi quen bạn gái được gần hai năm, tình cờ cũng gặp lại người năm xưa mình thích, giờ tôi bối rối khi dành tình cảm cho cả hai.

Bạn gái học giỏi, ngoan, ở cùng miền với tôi nên phù hợp với gia đình tôi. Bạn gái hung dữ, hay ghen và thích kiểm soát tôi. Chúng tôi làm về công nghệ nên rất bận, chỉ gặp mỗi cuối tuần, em ở gần công ty nhưng xa tôi. Tôi tình cờ thấy lại trang cá nhân của bạn cũ, người con gái này bảy năm trước tôi theo đuổi mà em không hề để tâm, thậm chí chưa bao giờ chịu gặp tôi một lần. Vậy mà lần này, sau khi tôi liên hệ, bảo giờ đã có nhà, có xe, sự nghiệp tốt, em lại chịu gặp và cho tôi chở đi chơi, mời tôi qua nhà rồi nấu ăn và trò chuyện.

Em vẫn đẹp như xưa khiến tôi rất động lòng, tôi muốn ôm em. Tôi xin phép được ôm em sau nhiều lần gặp, rồi em cũng đồng ý cho tôi thân mật. Tôi vui sướng vì cảm giác đã chinh phục được thử thách bao năm qua, như được tặng món quà mà mình nghĩ sẽ không bao giờ có được. Em có chồng, đang ly thân, tôi thật sự rất có cảm xúc với em, như kẻ nghiện khi ở bên em, không gặp vài tuần là nhớ như bị bỏ bùa. Em rất tâm lý, vui vẻ, thoải mái khi bên tôi.


Em chỉ muốn tôi làm bạn tình, bảo sẽ bên tôi đến khi nào tôi có người yêu. Em không biết tôi đã có bạn gái, nhiều lần hỏi tôi có bạn gái chưa tôi đều bảo chưa để em vui. Vậy mà em điều tra ra bạn gái tôi rồi giận, trong khi từ đầu em đã chịu làm bạn tình của tôi vì chưa ly dị xong. Bạn gái tôi đúng kiểu người con gái để lấy làm vợ vì giọng nói và phong cách của cô ấy đúng như gia đình tôi thích. Còn em chỉ hợp tôi chuyện đó, cưới về tôi có khi chẳng cung phụng nổi. Tại sao em không chịu yên phận như lúc đầu nói với nhau mà giờ muốn làm "chính cung" khi biết tôi có bạn gái?

Giờ hai người đều giận tôi, tôi nên chọn ai để liên hệ, năn nỉ lại? Bạn gái bắt tôi gọi cho em nói rõ là chọn cô ấy nhưng tôi không làm vậy được, không muốn em bị tổn thương, sợ em buồn. Tôi cũng chẳng biết bản thân yêu ai nữa. Mong được các bạn chia sẻ.

Thịnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top