Tôi là tác giả bài: "Bạn trai đã có vợ nhưng tôi không phải người thứ ba"; sau vài năm, vợ anh đã đồng ý ký đơn ly hôn.

Chúng tôi đã cưới nhau đàng hoàng. Lúc đó tôi 26 tuổi, khá trẻ nên tính tình có phần trẻ con, nhưng đối với chị vợ cũ, tôi chưa từng nhắn tin hay uy hiếp gì, chỉ có chị nhắn cho tôi một lần hỏi tôi có biết anh đã có vợ không. Tôi nói anh đồng ý kết hôn với chị chỉ vì muốn khai sinh cho con thôi.

Giờ tôi 29 tuổi, suy nghĩ chín chắn hơn, chỉ cần anh kết hôn với mình rồi thì những chuyện khác đâu có gì quan trọng. Tựu chung, tôi thấy những năm qua mình cư xử rất đúng, chúng tôi yêu nhau, đã chờ anh ly hôn, cuối cùng cũng kết hôn với nhau thì đâu có gì sai?

Cưới xong tôi vẫn ở nhà ngoại vì lý do công việc, anh ở cách nhà tôi 40 km, lúc nào không có việc anh lại về nhà tôi. Mới đây tôi phát hiện chồng mình qua nhà vợ cũ hai lần, anh bảo qua để thăm con. Tôi không muốn anh dính dáng gì tới người cũ nữa, đã gửi 100 triệu đồng để chị ta đồng ý chia tay rồi thì còn qua lại làm gì. Chị vợ cũ giờ lại muốn làm người thứ ba hay sao, tôi khẳng định đó giờ anh chỉ yêu tôi, nên ngay từ đầu tôi đã thấy chị là người thứ ba rồi. Mong được các bạn tư vấn.

Huệ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top