Nhìn bề ngoài ai cũng tưởng gia đình tôi kiểu mẫu; ít người biết bố tôi nghiện thuốc lá và rượu nặng, hay ghen, gia trưởng, hay bạo hành mẹ.

Gia đình tôi neo người, chỉ có bố mẹ, tôi và đứa em. Tôi đã có gia đình riêng, sống xa bố mẹ nhưng cũng hay về mỗi cuối tuần. Em tôi cũng đi làm ở xa, ít khi về nhà. Tôi luôn khuyên nhủ bố, thậm chí có phần hơi cực đoan về việc bỏ rượu, thuốc lá của bố, cả việc bố đối xử với mẹ. Mọi thứ dường như không có tác dụng, có vẻ còn trầm trọng hơn.

Đỉnh điểm là hôm nay, mẹ đi du xuân với hội chị em phụ nữ, bố về tưới xăng đòi đốt nhà, còn nhiều việc kinh khủng hơn mà tại đây tôi không thể diễn tả hết được. Tôi khuyên mẹ nên ly dị nhưng bà nhất quyết từ chối, cứ nhẫn nhịn trước giờ. Tôi thật sự không hiểu nổi mẹ, rất lo cho mẹ, phải làm sao đây?

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top