Tôi biết em hơn tám năm trước nhưng gần đây mới tự tin nhắn tin hẹn hò, tám năm trước cũng hẹn nhưng em không đi.

Giờ tôi có nhà và công việc lương cao, tự tin hơn khi bắt chuyện lại với em. Em cũng vui vẻ trả lời tôi. Sau hai tháng chat, em chịu gặp mặt, luôn trả lời tôi lịch sự và vui vẻ. Tôi tự biết mình không xứng tầm với em, em là người tham vọng, luôn thích người giàu và có đẳng cấp. Khi gặp lại, em đẹp và dễ thương, tôi xin hẹn hò và muốn ngỏ ý em làm bạn gái nhưng em nói đã ly thân, chưa xong giấy tờ ly dị, chỉ muốn có bạn khác giới chia sẻ tâm sự. Tôi đồng ý và bảo sẽ đợi em.

Bốn tháng qua, chúng tôi mỗi tuần gặp một lần, có khi hai tuần một lần, mỗi lần đều vui vẻ và có ngủ với nhau. Em rất cảm xúc và có nhiều cảm giác khi bên tôi, nhưng chưa bao giờ chịu qua đêm với tôi, toàn gặp ba, bốn tiếng mỗi lần. Lần vừa rồi em hẹn nhưng không ra rồi nhắn tin, nói tôi nên tập trung làm việc và học lên thạc sĩ, kiếm bạn gái rồi lấy vợ. Tôi trả lời: "Học xong hai năm nữa sẽ lấy vợ". Em cổ vũ, bảo tôi giỏi sẽ đạt được.

Vài ngày rồi tôi không liên lạc, em cũng không nhắn gì cho tôi, đó có phải lời chia tay tế nhị em gửi đến tôi? Tôi tìm hiểu, trò chuyện với những cô gái khác nhưng không có cảm giác, chỉ nói chuyện cho đỡ chán. Tôi cảm giác như em cũng muốn yêu tôi nhưng do tôi chưa đủ vật chất nên em chưa đủ yên tâm để ly hôn và đến bên tôi. Em luôn nói muốn tôi lấy người độc thân và trẻ tuổi hơn em. Chúng tôi không cưới nhau được nhưng tôi làm sao quên em?

Văn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top