Anh 37 tuổi, quê ở tỉnh lẻ, vào thành phố học tập và làm việc cho đến giờ.

Chào em,

Anh mới xem bài viết hẹn hò của cô gái có mức lương 30 triệu mỗi tháng tìm người đàn ông có mức lương tương đương và nhận được khá nhiều góp ý trái chiều.

Còn anh ở tuổi 37, mức lương hơn 10 triệu mỗi tháng, thời gian làm việc mỗi tuần đến công ty một ngày, xem như chưa có mảnh tình vắt vai dù có hẹn hò với vài cô gái xinh đẹp, dễ mến, có mức lương khá cao. Không phải anh ngại các cô lương cao, mà là các cô sợ anh không đủ tiền để chăm lo và không đủ khá giả để các cô nở mày nở mặt khoe với người thân "Đây là bạn trai con. Đây là chồng con. Anh ấy làm lương cao hơn con nhiều".

Thế nên anh muốn tìm người con gái có mức lương thấp thôi để cô ấy có thể trung thực nói với mọi người rằng: "Đây là bạn trai con, anh ấy làm lương gấp đôi con đó".

Cuộc sống này anh hiểu rõ, hoặc là tìm người thích hợp với mình, hoặc là mình phải thay đổi để phù hợp với người khác. Mọi người nói kiếm vợ đi rồi làm ăn mới khá lên được, nhưng mình làm ăn không khá thì làm sao kiếm được vợ. Cái vòng luẩn quẩn này, chắc chắn rất nhiều người đang gặp phải và cũng đang đi tìm lời giải cho nó.

Anh có thể làm nội trợ, sửa chữa được mọi thứ hỏng hóc trong nhà, gõ bàn phím viết văn, làm thơ, cũng có thể cầm cuốc, cầm xẻng để phụ việc. Anh không hút thuốc, biết uống bia vài lon nhưng cũng biết từ chối những lời mời, không thích say xỉn. Dù vậy dịp nào xui rủi có say, anh chỉ đi ngủ trong im lặng.

Anh quê ở tỉnh lẻ, vào thành phố học tập và làm việc cho đến giờ, cao khoảng 1,7 m, nặng hơn 70 kg, hơi tròn, khá kiệm lời, hơi hiền và nghiêm.

Nếu em đủ dũng cảm đồng hành cùng anh, anh nghĩ với tổng thu nhập hai đứa khoảng hơn 15 triệu đồng, mỗi tháng em có thể mua được một chỉ vàng để dành, nếu không ốm đau bệnh tật bất ngờ, khi về già em sẽ có một hộp đầy vàng để ngắm.

Cuộc sống của anh đơn giản, bình dị, có mục đích sống, hy vọng gặp được em - cô gái dễ nhìn, nhân hậu, biết nỗ lực lao động để sống, biết vui với những điều nhỏ nhất đang có.

Chúc em và mọi người một ngày vui vẻ.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top