Tôi là nam, 30 tuổi, chưa có gia đình, có đam mê đi đây đó, tìm hiểu văn hóa cũng như trải nghiệm ẩm thực ở những nơi mình đến.

Tôi đang làm văn phòng, lương tháng khoảng 15 triệu đồng. Niềm vui của tôi là được đi khắp mọi nơi, nhưng nếu chọn đi chơi thì tôi phải nghỉ việc. Ngoài lương ra, tôi còn có thu nhập thụ động khoảng 50 triệu đồng một tháng, có thể đảm bảo các nhu cầu sinh hoạt cơ bản cũng như chi phí di chuyển cho các chuyến đi.

Hiện tại, tôi có sức khỏe tốt, không vướng bận chuyện gia đình, đã có nhà, xe, nhà cho thuê (tất nhiên là nhờ sự hỗ trợ của gia đình mới có được). Tôi cũng nhận thấy không có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp vì không muốn đầu tư quá nhiều vào công việc, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi sợ khi thêm tuổi sẽ không đủ sức khỏe cho các chuyến đi. Tôi có nên nghỉ việc và bắt đầu chuyến du hành dài hạn của mình không? Xin các bạn cho lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Thuận

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top