Tôi có chồng và hai con, là nhân viên văn phòng tại một thành phố giáp TP HCM, tổng thu nhập bình quân tháng 11-12 triệu đồng.

Chồng là cơ quan nhà nước, thu nhập cố định 11 triệu đồng mỗi tháng, ngoài ra anh có thể kiếm thêm 20 đến 40 triệu đồng tùy tháng. Gia đình tôi đang ở nhà thuê nhưng có đất đầu tư trên Sài Gòn, nếu bán đất rồi về chỗ tôi mua cũng được căn nhà nhỏ đủ ở.

Công việc của tôi hàng ngày quá nhàn rỗi tới mức nhàm chán, thời gian rảnh ở cơ quan tôi thường đọc báo và niệm phật. Nhiều khi tôi muốn thay đổi công việc, bỏ việc văn phòng về mở hàng ăn hoặc kinh doanh gì đấy. Mọi người trong gia đình phản đối, nói rằng ở nhà kinh doanh lam lũ, ngày lễ tết vẫn không được nghỉ ngơi, trong khi công việc tôi đang làm lúc nào cũng quần là áo lượt, nước hoa thơm phức.

Xin nói thêm về gia đình tôi, chồng bận rộn nên hầu như không có thời gian ở nhà. Việc sắp xếp nhà cửa, nuôi dạy con cái đều do một tay tôi lo liệu. Tôi muốn nhờ các bạn tư vấn, có nên nghỉ việc, ở nhà kinh doanh để thay đổi cuộc sống không?

Thư

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top