Tôi và anh biết nhau nhờ người quen mai mối, chúng tôi đều chưa trải qua cuộc hôn nhân nào.

Anh gần 40 tuổi, mong muốn lập gia đình để ổn định cuộc sống; tôi ngoài 30 tuổi nhưng không thấy bận tâm chuyện lấy chồng. Gần đây tôi với anh gặp mặt, thấy anh là người tốt tính, chăm chỉ làm việc, không tứ đổ tường, biết nấu ăn. Anh quan điểm người đàn ông phải gánh vác kinh tế. Tuy nhiên đôi lúc anh nói chuyện hơi vô duyên, tôi không có nhiều tình cảm và chưa định tiến xa, còn anh lại rất háo hức.

Tôi quan điểm mỗi người chỉ sống một cuộc đời và bản thân muốn sống cuộc đời mình trọn vẹn. Tôi biết nếu đi cùng anh thì mình sẽ được nuông chiều, có điều thực lòng anh không phải gu của tôi. Tôi chưa biết phải từ chối như thế nào để anh đỡ cảm thấy buồn và tổn thương. Làm người khác buồn, tôi thấy mình cũng có tội. Mong các bạn giúp tôi một lời từ chối.

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top