Tôi quen anh lúc 20 tuổi và anh 27 tuổi; thời gian đó chúng tôi tranh cãi, mâu thuẫn nhiều.

Anh từng ngoại tình, còn tôi cũng trò chuyện với bạn khác giới. Anh còn cho rằng tôi không giúp công việc của anh phát triển hơn. Sau một cú sốc, chúng tôi đều trưởng thành, bắt đầu ổn định cuộc sống và làm việc lại thì mâu thuẫn đã xảy ra. Lý do từ bức ảnh cách đây hai năm tôi đi đám cưới bạn, có bạn nam khoác vai tôi chụp hình cùng.

Anh luôn cho rằng tôi là người không đàng hoàng, hồ hởi với người đàn ông khác khi được khen xinh. Anh nói tôi chỉ đem đến bất hạnh, đau khổ cho anh. Tôi phải thay đổi rất nhiều vì anh, chấp nhận bị anh hành hạ, từ chối các cuộc hẹn với bạn bè, sau cùng anh vẫn đuổi tôi đi. Tôi rất đau khổ vì yêu anh nhiều. Giờ níu kéo là tôi sai hay đúng? Phải làm gì để vượt qua nỗi đau này?

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top