Tôi xinh đẹp, vóc dáng và gương mặt không có gì để chê, từng là hoa khôi trường và khi đi làm còn là hoa khôi của công ty lớn.

Tôi gặp anh sau những lần đổ vỡ và không may mắn trong tình yêu, vì thế chấp nhận ở bên và quyết định kết hôn cùng anh. Thời gian chúng tôi quen nhau đủ để đi đến kết hôn, vì chính anh và tôi đều cần một tổ ấm bình yên rồi. Anh là người đàn ông bình thường, ngoại hình ổn, đang trong thời kỳ lập nghiệp. Tôi nguyện cùng anh xây dựng gia đình.

Vào khoảng thời gian sắp cưới, hai bên gia đình đã gặp nhau thì tôi phát hiện anh không phải con người như mình nghĩ. Anh thường xuyên vào những trang web gái gọi để lấy thông tin của họ và add chat. Anh còn vào những group chăn rau, checker kín trên mạng để tìm đối tác quan hệ tình dục. Không những thế tôi còn phát hiện anh đi khách sạn thường xuyên với những cô đã chọn vào giờ hành chính, khi tôi đi làm.

Tôi trao đổi với anh, anh trách ngược lại tôi, sao lại cầm điện thoại của anh. Thật khó cho tôi lúc này nên bản thân vẫn để đám cưới diễn ra. Mọi người nhà tôi đều quý mến anh, xem anh là chàng rể ngoan, hiền, thật thà. Mãi sau này, tôi vẫn thấy anh lén lút tìm kiếm thông tin những cô gái gọi đó. Nhiều lần tôi nhắc nhở nhẹ nhàng rằng anh hay vì tổ ấm này từ bỏ những chuyện đó. Anh cứ ậm ừ cho qua rồi vẫn tiếp diễn. Hễ tôi không để ý là anh tìm kiếm gái gọi rồi có chuyện đó bên ngoài, khiến tình yêu của tôi dành cho anh đã hao mòn, niềm tin cũng không còn nữa.

Tôi sống trong ám ảnh từng giây từng phút, có nên kết thúc cuộc hôn nhân này không? Tôi xinh đẹp, giỏi cả việc bếp lẫn việc giường chiếu, là khát khao của bao người đàn ông độc thân ngoài kia. Tôi là người vợ tốt, luôn vẹn toàn và thương anh, chung thủy với chồng. Vậy mà anh chỉ thỏa mãn bản thân, bất chấp hậu quả hôn nhân. Tôi phải làm sao đây?

Thư

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top