Tôi chơi thân với một chị, bạn trai chị làm cơ quan nhà nước, gia đình nề nếp; chị tốt nghiệp y học cổ truyền; anh chị khá đẹp đôi.

Chị mở tiệm châm cứu bấm huyệt tại nhà khá hút khách, thu nhập cao hơn anh. Anh chị đã tính chuyện lâu dài nhưng gần đây anh không hài lòng với công việc của chị vì xoa bóp, bấm huyệt phải tiếp xúc với người khác giới nên anh ghen, yêu cầu chị chỉ làm cho phụ nữ. Chị nói làm gì có chuyện chữa bệnh cứu người lại chọn giới tính, miễn có tiền và làm đàng hoàng là được.

Chị rất thân với tôi, cái gì cũng kể chuyện cho tôi nghe. Chị chia sẻ rằng thực ra cũng có cái bất tiện vì đôi khi khách hàng nam giới cũng trêu ghẹo và phải lòng chị, nhưng chị giữ đúng vai trò chữa bệnh và khẳng định yêu mỗi anh, vì công việc và cuộc sống nên phải làm thôi. Anh biết tôi thân với chị, nhờ tôi khuyên giùm, cứu người thì tốt nhưng tốt nhất không nên tiếp xúc trực tiếp thân thể người nam như thế, đôi lúc châm cứu gần chỗ nhạy cảm thì đàn ông nào chẳng có phản ứng sinh lý. Anh bảo vì là đàn ông nên hiểu.

Gần đây anh làm căng lên, anh chị hay giận dỗi, còn chị cương quyết không bỏ nghề. Chị nói mình không có ý xấu, không làm gì xấu hổ với bản thân và với anh, công việc chỉ là công việc. Ngày nào anh cũng nhờ tôi khuyên nhủ, còn chị thường than vãn rằng anh không tin chị nên chị buồn. Anh bảo chị không hiểu và không tôn trọng anh, cho rằng phòng khám tư nhân chứ có phải bệnh viện đâu mà phải cố chấp thế. Anh nói chị là phụ nữ yếu đuối, mình chẳng thích người ta nhưng gặp mấy trường hợp làm liều khi tiệm không có người thì biết làm sao. Ai cũng có lý, theo mọi người, anh hay chị nên xuống nước?

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top