Chúng tôi quen nhau một năm rồi cưới, đến nay tổng thời gian bên nhau là 10 năm.

Tôi không còn cảm xúc ân ái gì với chồng dù anh đẹp trai, dáng chuẩn người mẫu, học vị thạc sĩ, nấu ăn ngon, công việc kinh doanh tốt, chăm con giỏi, thương và lo cho con, gia cảnh đạo đức tốt, cha mẹ giàu, có nhiều tài sản để lại sau này. Những gì chúng tôi có đều do bên nhà anh cho và anh làm lương lúc nào cũng cao hơn tôi. Tôi đi làm cho đỡ chán, đỡ buồn và có tiền gửi cho ba mẹ đẻ. Chồng cũng không phàn nàn gì chuyện đó, bởi đấy là tiền của tôi. Nói chung, chồng là người đàn ông gần như hoàn hảo.

Sau 10 bên nhau, tình cảm chúng tôi gần như nguội lạnh. Những năm qua tôi không hề nghĩ đến chuyện sẽ tìm người đàn ông khác bầu bạn. Nhưng từ năm ngoái đến giờ tôi luôn muốn có một người đàn ông đồng điệu với mình để chia sẻ cảm xúc và có thể làm tôi hứng thú lại chuyện đó. Tôi và chồng cũng có những buổi ăn tối lãng mạn, đi du lịch riêng, con cái nhờ ông bà giữ, nhưng cảm giác chuyện đó không còn nồng cháy và hứng khởi.

Tôi phải làm sao để tập yêu lại chồng? Tối nào cũng cố gắng ôm anh nhưng cảm giác ham muốn hồi trẻ không còn nữa. Tôi tưởng tượng nếu nằm bên một người đàn ông khác, cảm giác có thể phấn khích hơn nhiều. Tôi biết đó là tội nên thường xuyên ăn chay, thiền cho bớt cảm giác ham muốn dục vọng. Tôi muốn mọi người chia sẻ cách nào để tập trung yêu và toàn tâm toàn ý với chồng.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top