Hôm nay tôi gặp cô em gái, em nói chị phải sống ngoan như vậy để làm gì và để được cái gì?

Tôi 30 tuổi, ly hôn hai năm và ở cùng con trai năm tuổi, từng thất bại vì lựa chọn sai chồng. Trước giờ, tôi chỉ gần gũi chồng, chưa từng đi quá giới hạn với ai khác, mọi mối quan hệ yêu đương đều vô cùng nghiêm túc. Tất nhiên khi sống với chồng, trong chuyện chăn gối, tôi là người chủ động, vợ chồng cũng tìm hiểu các kiểu yêu để thăng hoa hơn. Hiện tại, có một số người ngỏ lời nhưng tôi đều thấy họ chỉ vì muốn phát sinh quan hệ hoặc cũng không phải gu của mình nên tôi không có nhu cầu yêu đương.

Nay đứa em nói tôi ngoan quá, cuộc sống cũng bó hẹp quá, chỉ nghĩ đến công việc, kiếm tiền, con cái và thỉnh thoảng du lịch, nên đi ra ngoài tiếp xúc với đàn ông nhiều hơn. Đồng thời em bảo tôi cũng nên thoáng hơn trong chuyện ấy, cho mình nhiều cơ hội hơn là chỉ có con cái và công việc. Tôi nhìn cũng dễ thương, xinh xắn và nhỏ nhắn. Em bảo những người quen đều mê em như điếu đổ vì kỹ năng và hình thể em quá tuyệt. Em được yêu chiều vô cùng và đều quen được những người giàu có.

Em cho rằng, đàn ông đều thích "gái hư", như tôi độc thân sao phải lựa chọn cách sống ngoan như vậy, sao không thử hư chút, nếm trải thêm các cảm giác để thấy cuộc sống nhiều màu sắc. Mọi người cho tôi ý kiến về cách sống này được không? Tôi vẫn nên nghiêm túc như vậy cho tới khi nào tình yêu đích thực đến, hay hư chút như đứa em nói để nhìn nhận cuộc sống cởi mở hơn và có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn?

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top