Chị hơn tôi tám tuổi, cả hai đều có gia đình; lúc đầu tình cảm tôi dành cho chị là tình chị em, chị đối với tôi cũng thế.

Tôi là nhân viên một ngân hàng nhỏ; ba năm trước mới vào cơ quan, chị là người dìu dắt và hướng dẫn tôi rất nhiều. Chị luôn hòa đồng, vui vẻ với mọi người, đôi khi hay pha trò để tạo tiếng cười nữa. Dần dần tôi nhận ra mình yêu chị ngày càng nhiều, hình ảnh của chị luôn xuất hiện trong tâm trí tôi. Tôi luôn sẵn sàng làm tất cả những gì để chị vui và đáp lại tình cảm của tôi.

Tôi cũng không ngần ngại nói thẳng tình cảm của mình với chị, sau đó có những buổi hẹn hò đi ăn, uống nước, đi làm về cùng nhau. Có lúc tôi liều mình nắm tay và ôm hôn chị. Có thể nói, chị là người quyết định mọi cảm xúc buồn vui của tôi. Rồi một ngày, chị nói chuyện dứt khoát với tôi, khuyên nhủ tôi rằng làm vậy là có lỗi với gia đình.

Chị làm tôi khổ sở, mất ăn mất ngủ, có khoảng thời gian bị stress và sụt cân. Tôi biết đó là mối tình sai trái nếu như hai người đi quá giới hạn với nhau, nhưng sao tôi không thể quên được chị? Hiện tại, tôi yêu chị rất nhiều, phải làm sao đây?

Lâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top