Nhiều lúc tôi chán chường, nghĩ tiêu cực, muốn bỏ nhà đi nhưng còn con tôi, phải làm sao khi nhà có hai người nghiện cờ bạc.

Mẹ chồng còn tổ chức chơi bạc tại nhà. Trước khi cưới, tôi không biết gia đình anh lại tổ chức chơi thường xuyên như vậy. Ban đầu chồng tôi tập chơi, xong giờ thường chơi thay mẹ mỗi khi bà thua, gọi con vào chơi cho đỏ. Anh ngày càng chơi nhiều hơn. Tôi đã nói chuyện với bố mẹ chồng, khuyên nhủ họ, rồi không cho chồng chơi nữa. Mẹ chồng bảo không cho bà chơi ở nhà thì sẽ chơi ở chỗ khác. Tôi rất buồn khi mẹ nói vậy.

Thời gian đó chồng cũng chơi ít đi nhưng sau tôi để ý lại thấy mẹ gọi anh cùng chơi. Tôi nói với mẹ chồng rằng con không hài lòng với việc làm của mẹ như thế. Tôi cũng nhỏ nhẹ phân tích cho chồng hiểu những mất mát về kinh tế lẫn việc không giáo dục được con cái mai sau. Tôi muốn ra ngoài ở riêng để thức tỉnh chồng nếu anh còn biết nghĩ cho con cái, anh mà không sửa được là tôi tính chuyện ly hôn.

Con tôi mỗi ngày một lớn, rất cần có cả cha lẫn mẹ. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh này, tôi không biết phải làm như nào. Công việc của tôi bình thường, thu nhập chỉ bảy, tám triệu đồng mỗi tháng. Tôi ra ngoài sống cùng con sẽ rất khó khăn. Tôi bế tắc quá, phải làm sao đây?

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top