Tôi 46 tuổi, lấy chồng được 20 năm, có hai con trai học lớp 12 và lớp năm; bao năm nay chồng không dành tình yêu thương cho gia đình.

Do đặc thù công việc, sở thích cá nhân và tính gia trưởng, chồng tôi thường xuyên ăn nhậu, bỏ rơi, hành hạ vợ con trong những cơn say. Tôi dần mất hết tình yêu với chồng. Nhiều lần tôi muốn buông bỏ nhưng vì chưa ổn định, không chủ động được kinh tế cũng như sợ ảnh hưởng đến bố mẹ và gia đình nên vẫn cố sống cùng anh.

Đến thời điểm này, tôi có thể chủ động về kinh tế, vì vậy đã yêu cầu chồng ly hôn. Tuy nhiên, sau khi nhận được yêu cầu của tôi, anh thay đổi hoàn toàn, quay ra yêu thương tôi, làm những việc nhà mà trước nay không bao giờ làm. Anh quan tâm, chăm sóc tôi hết mức; đưa hết tiền bạc, tài sản cá nhân cho tôi quản lý. Anh lấy hạnh phúc gia đình và hai con ra làm lý do để xin tôi không ly hôn. Đứng trước sự thay đổi của anh, tôi không biết phải làm sao. Mong nhận được sự chia sẻ, góp ý của các bạn.

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top