Tôi là tác giả bài: "Phát hiện chồng qua nhà vợ cũ", xin được chia sẻ thêm để các bạn nắm rõ hơn chuyện nhà tôi.

Tôi mới là người được cưới hỏi đàng hoàng, còn chị kia chỉ có tờ đăng ký kết hôn, cả nhà chồng không ai biết đến chị đó và đứa con. Họ tự thỏa thuận với nhau là đăng ký kết hôn chỉ để khai sinh cho con rồi ly hôn. Lúc biết chị đó mang thai hai tháng, tôi và anh đã yêu nhau được một tháng, họ chia tay rồi thì tôi đâu có lỗi gì, chẳng lẽ vì đứa con mà phải quay lại và tôi phải chia tay sao? Chồng tôi đâu có yêu chị ta. Khi anh nói đã đăng ký kết hôn với chị kia, tôi giận mãi, sau mới nguôi ngoai. Lúc đó tôi nói anh không được đứng tên trên giấy khai sinh cho đứa nhỏ. Có một lần đứa nhỏ ốm phải vào viện, tôi cũng không cho anh vào, tôi nói: "Mẹ ốm chứ con ốm gì".

Tôi nói chị kia là người thứ ba bởi giờ mình đã là vợ chính thức, vậy mà chị vẫn còn qua lại với chồng tôi. Trước chị ta từ chối suốt, nhưng một đôi lần gần đây lại đồng ý gặp và biết chúng tôi đã cưới nên mới nhắn tin nói chồng tôi giữ hạnh phúc gia đình. Vậy nên tôi mới nói họ đến với nhau vì tình dục. Tôi phải làm sao đây? Không hiểu tại sao chồng yêu mình như vậy, quyết tâm bỏ cả con riêng để đến bên tôi, vậy mà say là anh lại đi tìm người cũ?

Huệ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top