Tôi và bạn gái yêu nhau ba năm. Trong tình cảm, em rất chung thủy, bên tôi lúc khó khăn cho tới giờ bản thân đã có công ty riêng. Yêu nhau lâu tôi mới biết tính em rất nóng nảy, việc dù nhỏ bé mà không như ý là em sẽ phát điên, nổi cáu, chửi bới bất chấp, sẵn sàng có những hành động đáng sợ.

Hôm trước tôi mang cái quạt ra sửa rồi chưa cất vào chỗ quy định, em bảo đem đi vứt. Tôi thách thức em, em vứt cái quạt thật mạnh giữa nhà, hỏng luôn. Có lần em bảo khi em đang cầm dao thì đừng chọc em, em sẽ sẵn sàng khiến tôi bị thương. Em cũng thấy bản thân nóng tính và hỗn láo. Với chị em ruột trong nhà em cũng chửi khi không vừa ý. Em chửi bới tôi hàng ngày, có những lời lẽ xúc phạm và thô tục, như kiểu chửi xong là cắt đứt quan hệ vậy, mở miệng là chửi, xong lại vui vẻ như chưa có chuyện gì. Tôi buồn, em lại giận ngược.

Em rất thương ba mẹ, thường gửi tiền cho họ mỗi tháng, nhưng tuyệt nhiên ba mẹ gọi không khi nào em nghe máy dù làm việc xa nhà. Ở tuổi 25 mà chẳng khi nào em chủ động gọi cho ba mẹ. Nhà em rất quý tôi, bảo tôi chiều được tính em là giỏi lắm. Ra ngoài em cũng không nói chuyện hoặc tiếp xúc ai, không hòa đồng với mọi người. Tôi có công ty riêng, khách tới nhà muốn gặp em để trò chuyện cho vui mà em cũng ở trong nhà không chịu ra, em bảo ngồi chán lắm, nằm bấm điện thoại thích hơn. Tôi đi đâu em cũng cho đi một xíu là bắt về ngay.

>> Sợ em gái không lấy được chồng vì tính ghê gớm

Trong quá khứ tôi có nói xạo em một số chuyện về gia đình, sau này em không còn tin tưởng. Trong tình cảm tôi chung thủy, cho em biết rõ mật khẩu mạng xã hội, bạn bè và người thân của tôi em đều biết. Tôi cũng chưa khi nào phản bội tình cảm của em, luôn yêu chiều em. Tôi siêng năng, chịu khó, hòa đồng, vui vẻ, không nhậu nhẹt hay hút thuốc.

Gần đây tính chuyện cưới nên tôi đề nghị em gọi điện về nói chuyện với mẹ tôi một lời, để khi gọi điện mẹ còn biết em là ai. Em không đồng ý, trong khi hàng ngày cứ bảo tôi đưa mẹ vào để ở chung với em. Chúng tôi khác tôn giáo, khác văn hóa quê hương. Xin mọi người cho tôi lời khuyên về con người em. Tôi rất thương em, em đã bên tôi từ lúc nghèo đói tới hiện tại, giờ chia tay thì thật thiệt thòi cho em, còn về tính cách em khiến tôi phân vân nhiều.

Quyết

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top